Friday, August 28, 2009

ఎర్ర కలువ


నిటారుగా నిలబడి గుండెలనిండుగా
ఊపిరి పీల్చుకొని
కాళ్ళు రెండూ నేలపై బలంగా అదిమి
మీ కళ్ళలో కళ్ళుపెట్టి చూడాలన్న
నా కోరిక ఈ తరానికి సాధ్యమా?

తరతరాలుగా నా భూమిని
నా సర్వాన్ని నీ హక్కుభుక్తం చేసుకొని
కోటి పడగల నాగుబామువై
భూమండలాన్ని చుట్టేసుకున్నావు...

అనాదిగా బానిసత్వపు సంకెళ్ళను
నా మెడలో వేసి నన్ను పాతాళంలోకి
నెట్టివేసి అధికారాన్ని అనుభవిస్తున్నావు...

కానీ...
అణచబడ్డ నా తరం అంతరంగ సునామీలోంచి
ఉద్భవించే పెనుతుఫాను తాకిడికి
నీ అధికార పీఠం తలకిందులవుతుంది...

అవమానాల ఊబిలోంచి
ఎర్రకలువ పూస్తుంది!

4 comments:

  1. ఎర్రకలువకి కావాలంటే కానిదేదీ లేదు!

    ReplyDelete
  2. చీకట్లు తొలగిన ఆ తెలవారివెలుగులో ఎర్ర మందారమూ విరుస్తుంది. రేకు రేకున స్వేఛ్ఛాకిరణం వేయిక్రోసులు ప్రసరిస్తుంది.

    ReplyDelete
  3. అవమానాల ఊబిలోంచి
    ఎర్రకలువ పూస్తుంది!
    అద్బుతమైన అభివ్యక్తి. చాలా బాగుంది.

    ReplyDelete

నిర్మొహమాటంగా చెప్తే సంతోషిస్తా..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...